เนื่องด้วยโทรศัพท์มือถือของผมตรงกระจกขอบเครื่องมีรอยร้าว จึงได้ทำการค้นหาข้อมูลปรากฏว่ามีเคสเดียวกันเกิดขึ้น โดยกระทู้นั้นได้แจ้งไปว่าไปศูนย์สีลมเจ้าหน้าที่ก็รับเครื่องเพื่อแก้ไขให้ ผมจึงไปศูนย์เซียร์ซึ่งสะดวกในการเดินทางมากกว่า พอถึงคิวเจ้าหน้าที่รับเครื่องหน้าเคาท์เตอร์แจ้งว่าไม่ได้ค่ะ ผมเลยแจ้งจากข้อมูลที่มีลูกค้าท่านอื่นเคยเกิดขึ้นแจ้งว่าไปให้ศูนย์ลีลมๆ ก็รับเครื่องเพื่อแก้ไขให้ได้นี่ครับ พนักงานฝึกหัดจึงหันไปถามพนักงานเต็มเวลาที่นั่งติดกัน พนักงานข้างๆ ดังกล่าวกลับพูดอย่างเสียงดังขึ้นมาว่า "ถ้าอย่างนั้นก็ไปส่งซ่อมที่ศูนย์สีลมสิค่ะ!!!!!" พูดเสียงดังจนพนักงานฝึกหัดที่รับเครื่้องทำหน้าเจื่อนตกใจแทนผมเสียด้วยซ้ำ
ผมเคยไปศูนย์สีลมเป็นเพื่อนๆคนนึงคน ลูกค้าน้อยกว่าที่เซียร์มากๆๆ ผมรู้ว่าการต้องรับเครื่องซ่อมและต้อนรับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในปริมาณมาก อาจจะทำให้เกิดอาการเครียดจากการทำงาน แต่ไม่ใช่เพราะเครื่องที่มีปัญหาเหล่านี้เหรอที่ทำให้ซัมซุงจ้างพนักงานรับเครื่องอย่างคุณไว้ คุณจึงมีงานหาเลี้ยงชีพจนทุกวันนี้ และหากการเป็นพนักงานรับเครื่องที่ต้องคอนแทคกับลูกค้าโดยตรงคุณไม่สามารถควบคุมอารมณ์และใช้คำพูดที่สุภาพดังที่องค์กรขนาดใหญ่พึงอบรมพนักงานอย่างเป็นมาตารฐานเดียวกันทั่วโลกไม่ได้ ผมแนะนำว่าให้เปลี่ยนงานไปทำงานเถอะครับ อย่างมาใส่อารมณ์กับลูกค้าแบบนั้นให้องค์เสีย เหมือนที่มีพนักงานรับเครื่องลูกค้าแล้วแอบเอาเครื่องลูกค้าไปใช้ร่วมเดือนดังที่เป็นข่าวเลยน่ะครับ ขอบคุณครับ
จากคุณ ลูกค้า ( Ticket ID : 386643)
รบกวนซัมซุงดูแลกิริยามารยาท ของพนักงานที่ศูนย์ Zeer ด้วยครับ
ผมเคยไปศูนย์สีลมเป็นเพื่อนๆคนนึงคน ลูกค้าน้อยกว่าที่เซียร์มากๆๆ ผมรู้ว่าการต้องรับเครื่องซ่อมและต้อนรับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในปริมาณมาก อาจจะทำให้เกิดอาการเครียดจากการทำงาน แต่ไม่ใช่เพราะเครื่องที่มีปัญหาเหล่านี้เหรอที่ทำให้ซัมซุงจ้างพนักงานรับเครื่องอย่างคุณไว้ คุณจึงมีงานหาเลี้ยงชีพจนทุกวันนี้ และหากการเป็นพนักงานรับเครื่องที่ต้องคอนแทคกับลูกค้าโดยตรงคุณไม่สามารถควบคุมอารมณ์และใช้คำพูดที่สุภาพดังที่องค์กรขนาดใหญ่พึงอบรมพนักงานอย่างเป็นมาตารฐานเดียวกันทั่วโลกไม่ได้ ผมแนะนำว่าให้เปลี่ยนงานไปทำงานเถอะครับ อย่างมาใส่อารมณ์กับลูกค้าแบบนั้นให้องค์เสีย เหมือนที่มีพนักงานรับเครื่องลูกค้าแล้วแอบเอาเครื่องลูกค้าไปใช้ร่วมเดือนดังที่เป็นข่าวเลยน่ะครับ ขอบคุณครับ
จากคุณ ลูกค้า ( Ticket ID : 386643)